Friday, December 4, 2015

Fall Story Series

Picture Nguyễn Thành Công





Góc tường


T bui đu thu ti nay, ti nơi hng ngày tôi vn đu xe, mt góc ca cái parking lot, nơi đó... có mt góc nhìn vô cùng êm ... Mt góc tường gch vuông màu nâu nht ln sc hng. Nơi đó… có nhng chiếc lá nh trên mt cành giây leo nm sát mt đt, mang sc màu ca mùa thu có cái v sp sa úa tàn…

Sao thế nh...
Sp sa úa tàn mà tôi li thy lòng mình êm … Ngày nào tôi cũng ghé mt nhìn, và mong rng s có được mt ngày êm như thế. Nhưng… hôm nay tôi bt gp lòng mình trng vng.

Sao thế nh
 À... thì ra góc tường nâu nht ln sc hng kia, nhng chiếc lá bé nh kia đã tht s úa tàn. Cung lá đã lìa khi cành và đã được gió cun đi mt hút, b li góc tường màu nâu nht ln sc hng kia vi nhng cng giây leo khô cn đen đúa. Nơi đó đã tr thành trng vng… Như lòng tôi đang trng vng…
Mùa thu năm nay đp lm, đp hn hơn mi năm. Cũng có nhng khong rt xanh như lòng tôi rt xanh. Cũng có nhng khong hc h như con người tôi hc h. Nhưng làm sao tôi c thy lòng mình chùng xung.

 Sao thế nh
Hay là bi vì
  mt nơi xa xôi nào đó
cũng có mt người
lòng chùng xung ging tôi

Hay là bi vì
trong thâm tâm mt người nào đó
cũng thy lòng mình
trng vng ging tôi

Thn ơi giao ơi cách cm ơi
Làm sao thế
Làm gì thế
Lôi làm chi kéo làm gì
Cho ni u hoài này
Dy
 Cm
hn lên

Hoangdungdc

No comments:

Post a Comment